Không khí vui tươi chuẩn bị cho ngày toàn dân đưa trẻ đến trường

Không khí vui tươi chuẩn bị cho ngày toàn dân đưa trẻ đến trường

Sau thời gian chuẩn bị chu đáo, ngày 5-9, năm học mới 2018-2019 sẽ chính thức bắt đầu với sự chờ đợi, háo hức của đội ngũ thầy cô giáo và các em học sinh trong cả nước. Khắc phục những khó khăn do áp lực tăng học sinh, tỉnh Bình Dương đã thực hiện đồng loạt các giải pháp hiệu quả, nhằm đảm bảo 100% học sinh trong độ tuổi đến trường đều có chỗ học.

Công đoàn cơ sở, cầu nối trong quan hệ lao động ở doanh nghiệp

Công đoàn cơ sở, cầu nối trong quan hệ lao động ở doanh nghiệp

Nhận thức đúng về vai trò của tổ chức công đòan cơ sở đối với sự phát triển ổn định của mỗi doanh nghiệp, thời gian qua, nhiều công đoàn cơ sở doanh nghiệp ngoài nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương được thành lập và phát huy tốt hiệu quả hoạt động. Qua đó, góp phần quan trọng vào việc ổn định quan hệ lao động trong doanh nghiệp, tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Nhiều loại vắc xin mới đang chờ giấy phép

Nhiều loại vắc xin mới đang chờ giấy phép

Thông tin từ Bộ Y tế, hiện cả nước có 4 nhà máy sản xuất vắc xin và đã sản xuất được nhiều loại vắc xin như: lao, bạch hầu, ho gà, uốn ván, sởi, bại liệt, viêm gan B, viêm gan A, viêm não Nhật Bản B, tả, thương hàn… Đặc biệt, từ tháng 4/2018, vắc xin sởi - rubella do Việt Nam sản xuất được triển khai trong tiêm chủng thường xuyên trên toàn quốc. Trong năm nay, sẽ có thêm 3 loại vắc xin khác là vắc xin cúm mùa, viêm não Nhật Bản tế bào và vắc xin bại liệt bất hoạt xin được cấp phép lưu hành.

Những lưu ý khi chuyển về thuê bao 10 số

Những lưu ý khi chuyển về thuê bao 10 số

Từ 15/9, hơn 60 triệu thuê bao di động 11 số sẽ chuyển về thuê bao di động 10 số. Lộ trình chi tiết chuyển đổi từng đầu số sẽ do các nhà mạng thực hiện. Tuy nhiên nếu người dùng sử dụng thuê bao 11 số đăng ký tài khoản Facebook, Google hay tài khoản trên các trang giao dịch thương mại điện tử cần chủ động thay đổi số điện thoại liên hệ để không bị gián đoạn các dịch vụ.

Công nghiệp Bình Dương một chặng đường phát triển

Công nghiệp Bình Dương một chặng đường phát triển

Cùng với cả nước, các cấp, ngành, địa phương ở Bình Dương đang thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc Khánh 2/9. Trong niềm hân hoan phấn khởi đó, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong tỉnh rất đổi tự hào bỡi những thành tựu quan trọng trong sự nghiệp đổi mới mà địa phương đã đạt đuợc trong thời gian qua.

Thành tựu phát triển đô thị ở Bình Dương

Thành tựu phát triển đô thị ở Bình Dương

Phát huy tinh thần bất diệt của Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, 73 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương vẫn luôn anh dũng, đoàn kết, năng động và sáng tạo góp phần cùng cả nước thực hiện thành công công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Bên cạnh những thành tựu về kinh tế và xã hội, phát triển đô thị của tỉnh BD cũng đạt được nhiều kết quả nổi bật.

Đổi thay trên quê hương Dầu Tiếng anh hùng

Đổi thay trên quê hương Dầu Tiếng anh hùng

Trong đấu tranh giải phóng dân tộc, Dầu Tiếng là một trong những vùng đất cách mạng kiên trung, lớp lớp người con yêu nước của quê hương Dầu Tiếng anh hùng đã không ngại hy sinh gian khổ, tự nguyện đóng góp sức người, sức của cho cách mạng, cho cuộc kháng chiến chống kẻ thù xâm lược. Ngày nay, với sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng bộ và chính quyền, quê hương Dầu Tiếng anh hùng tiếp tục không ngừng phát triển.