Từ 30/12/2018, hiệp định CPTTP chính thức có hiệu lực

Từ 30/12/2018, hiệp định CPTTP chính thức có hiệu lực

Theo quy định, Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương CPTPP sẽ có hiệu lực 60 ngày sau khi được 6 nước phê chuẩn. Sau khi Nhật Bản, Mexico, Singapore, New Zealand và Canada, Australia là 6 quốc gia đã phê chuẩn CPTPP vào ngày 30/10 vừa qua. Tháng 11 vừa qua, Quốc hội Việt Nam đã chính thức thông qua Hiệp định CPTPP và sẽ có hiệu lực từ ngày 14/1/2019.

Cần đẩy nhanh tiến độ thu thập thông tin dân cư

Cần đẩy nhanh tiến độ thu thập thông tin dân cư

Theo Ban chỉ đạo 896 tỉnh Bình Dương, thực hiện dự án thu thập cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, lực lượng công an trong toàn tỉnh đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể địa phương triển khai công tác thu thập thông tin đảm bảo đúng nội dung, yêu cầu đề ra. Tuy nhiên, đến nay tiến độ thu thập dữ liệu vẫn còn chậm so với thời hạn hoàn thành là 31/12/2018.

Bình Dương - Qua cảm nhận của bạn bè quốc tế

Bình Dương - Qua cảm nhận của bạn bè quốc tế

Năm 2018 được đánh giá là thành công của Bình Dương trong công tác đối ngoại. Trong đó, riêng Hội nghị thường niên Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á - Horasis không chỉ mở ra cơ hội quảng bá, hợp tác, phát triểngiữa các địa phương, các nhà đầu tư trên thế giới, mà còn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu quốc tế tham dự.Chúng ta cùng điểm lại những đánh giá đầy lạc quan về một Bình Dương năng động, phát triển.