Hội nghị BCH mở rộng LĐLĐ tỉnh lần thứ 4 khóa X

Hội nghị BCH mở rộng LĐLĐ tỉnh lần thứ 4 khóa X

Sáng 8/1, LĐLĐ tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 4, khóa X, nhiệm kỳ 2018 – 2023, đánh giá báo báo hoạt động công đoàn năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019; kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội X Công đoàn tỉnh và Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam; Chương trình, kế hoạch hoạt động Ban chấp hành Công đoàn tỉnh năm 2019.

Nhà ở xã hội ở Bình Dương

Nhà ở xã hội ở Bình Dương

Nhà ở xã hội là điểm nhấn của Bình Dương, khẳng định sự quan tâm, đồng hành của tỉnh đối với người lao động, giúp họ an cư lạc nghiệp. Đồng thời giúp cho tỉnh Bình Dương ổn định nguồn lao động đáp ứng cho yêu cầu phát triển nhanh và ổn định. Qua 6 năm triển khai đề án nhà ở xã hội và nhà ở công nhân, Bình Dương đã có 8.168 căn nhà ở xã hội và 37ngàn căn nhà ở công nhân, đáp ứng cho nhu cầu của hàng trăm ngàn lao động.

Ngành giáo dục đào tạo Bình Dương đạt nhiều thành tựu

Ngành giáo dục đào tạo Bình Dương đạt nhiều thành tựu

Trong năm 2018, cùng với các giải pháp nâng cao chất lượng Giáo dục - Đào tạo gắn với yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của năm học, ngành giáo dục đào tạo Bình Dương đã đạt được nhiều kết quả khả quan. Cơ sở vật chất trường lớp, trang thiết bị không ngừng được đầu tư theo hướng chuẩn hóa, bảo đảm đầy đủ số lượng, đáp ứng được nhu cầu học tập của học sinh và giảng dạy của giáo viên.

Nguy cơ dịch quay trở lại khi tỷ lệ tiêm chủng thấp

Nguy cơ dịch quay trở lại khi tỷ lệ tiêm chủng thấp

Từ tháng 12/2018, nhiều tỉnh, thành trên cả nước đã chuyển đổi sử dụng vắc xin 5 trong 1 Combe Five cho trẻ em dưới 1 tuổi thay thế hoàn toàn cho vắc xin Quinvaxem, do Hàn Quốc ngưng sản xuất. Đến nay đã có trên 100.000 trẻ được tiêm vắc xin này với tỷ lệ phản ứng thông thường được ghi nhận là 1,73%, ngoài ra cũng ghi nhận một số trường hợp sốt cao với tỷ lệ khoảng 0.05%.